logo

เรียน ผู้ใช้งานเว็บไซต์ bidding.egat.co.th
ด้วยฝ่ายพัสดุและจัดหาในประเทศ (อพจน.) ฝ่ายวางแผนเทคโนโลยี สารสนเทศ (อวท.) และฝ่ายปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ (อปท.) ได้ทำการปรับปรุงเว็บไซต์ งานจัดซื้อจัดจ้าง (bidding.egat.co.th) เพื่อรองรับ พ.ร.บ. การจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 โดยในส่วนของเมนู 'ประกาศงานจัดซื้อจัดจ้าง ภายใต้ พรบ. จัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 พร้อมราคากลาง' จะเริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป

ข้อมูลงานจัดหาก่อนวันที่ 23 สิงหาคม 2560 หรือที่ดำเนินการตามระเบียบกฟผ.เดิมจะอยู่ภายใต้เมนู 'งานจัดซื้อจัดจ้างภายใต้ระเบียบ กฟผ.'



                ตามที่ สตง.และกรมบัญชีกลางกำหนดให้หน่วยงานรัฐวิสาหกิจทุกแห่งต้องดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างโดยรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ซึ่งจะมีผลกระทบกับ กฟผ.ในเรื่องต่างๆ เช่น การจัดทำราคากลาง วงเงินตามวิธีการซื้อจ้าง การเสนอราคา การจัดทำใบสั่งซื้อและ การบริหารสัญญา จะต้องรวมภาษีมูลค่าเพิ่มด้วย รวมทั้งเงินประกันสัญญาและค่าปรับ จะต้องคำนวณจากวงเงินตามสัญญาที่ รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดย กฟผ.จะเริ่มใช้ระบบภาษีมูลค่าเพิ่มดังกล่าว
ตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 5 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call center อพจน. 02- 4360399

ตัวอย่างใบสอบราคา     ตัวอย่างใบยืนยัน/ลดราคา     ตัวอย่างใบสั่ง



เพื่อให้การแสดงผลเว็บไซต์นี้ ได้ดี กรุณาเข้าใช้งานด้วย
โปรแกรม Mozilla Firefox หรือ Chrome หรือ Interner Explorer 9